หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เราเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? ท่านเองมั๊ง ที่ขาดข่าวสาร

สมมติว่าท่านดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วอยู่แล้ว ท่านก็ย่อมตระหนักว่า การถูกกล่าวหาว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างน่าชวนหัวสิ้นดี แต่ว่าเรื่องจริงแล้ว ไม่มีใครบัญญัติได้เที่ยงตรงดอกว่าแต่ละบุคคลต้องดื่มน้ำวันละเท่าไหร่จึงจะเรียกว่าพอ นั่นก็เนื่องมาจากความต้องการของตัวแต่ละคนแตกต่าง กับไม่เท่ากันกัน

เสียแต่ว่าลองมองในแง่คิด คุณมีอาการใด ที่ส่อเค้าแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? อาทิเช่น คอเลสเตอรอลเถินหรือไม่? ความดันโลหิตสูงหรือไม่? เป็นโรคหัวใจหรือเปล่า? เป็นเบาหวานหรือเปล่า? เป็นโรคไตหรือเปล่า? หอบหืดหรือเปล่า? ภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือไม่? เรานึกหวังว่าคุณจะสามารถตอบไม่ยอมได้ต่อทุกข้อ ถ้าว่าถ้าท่านมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างเดียว ก็มีช่องทางอย่างเต็มที่ว่ามีมูลเหตุมาจากการขาดน้ำ หรือไม่ก็ ขาดน้ำที่ดีพอ

ภาระหลักของน้ำ คือว่าให้ความชุ่มฉ่ำแด่เซลล์ บำรุงรักษาเซลล์ให้สดชื่น เพื่อปฏิบัติการการลำเลียงอาหารไปตลอดตัวตน และรองรับกากมาถ่ายเทออกจากร่างกาย ได้แบบขันแข็ง มีประสิทธิภาพ น้ำดื่มที่ผ่านวิธีการทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการส่งเสริมพลังน้ำ เพราะจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นระเบียบ ซึ่งสนับสนุนให้ซึมเข้าไปในเซลล์ได้ทันใจกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึงสามเท่า เพราะฉะนั้น เมื่อดื่มน้ำเยอะเท่าที่คุณจะดื่มได้ กับเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท หนทางที่น้ำจะทำหน้าที่ทะนุถนอมเซลล์ให้สดชื่น ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นผลชัด ๆ ร่างกายที่กระปรี้กระเปร่า ย่อมมีแรงต่อกรกำราบความเจ็บไข้ได้เหนือชั้นกว่า

โดยเหตุนั้น สมมุติมีคนบอกกล่าวคุณว่า เมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทเป็นประจำ แล้วที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ก็หลายๆ อย่างที่พูดถึงเมื่อก่อนนี้ ได้บรรเทาเบาบางหรือไม่ก็จวนจะหายป่วยไปเลยละก็ อย่าพึ่งไม่หลงเชื่อ เนื่องจากโรคที่เกิดจากการขาดน้ำที่ดีพอเพียงนั้นมีจริง และการกำกับด้วยน้ำที่ดีเพียงพอ ก็ทำได้แน่ๆ

"ไหนๆ จำเป็นจะต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว เลือกน้ำที่เข้าข้างอนามัยของคุณไม่ได้เปรียบหรือ ?"

(* กรรมวิธีการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] คือการเร่งเร้าพลังน้ำ ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ตัดผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งมีผลเป็นการปฏิรูปต้นฉบับของโมเลกุลน้ำ ให้คล้ายคลึงกับน้ำจากน้ำพุธรรมดาบริเวณยอดเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้ชี้แจงว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อเนื้องอก ในคนที่แตะต้องกัมมันตภาพรังสี จากการปะทุของโรงไฟฟ้ากำลังแรงงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล โซเวียต เมื่อ คริสต์ศักราช 1986 พร้อมด้วยการดื่มเป็นประจำโดยคนทั่วๆ ไป สามารถสะสมเป็นสุขภาพอนามัยที่กระฉับกระเฉงขึ้น มีระบบปกป้องที่ขัดขืนโรคภัยไข้เจ็บได้ดีชึ้น)

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เครดิต : https://www.youtube.com/watch?v=pxvqTuXipfc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น