หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ใส่ใจอนามัยเลือก น้ำดื่ม ACTIV120

น้ำดื่ม ACTIV120 คือน้ำดื่มที่ผ่านเทคโนโลยีตามอย่างธรรมชาติ เป็นเหตุให้น้ำมีคุณลักษณะใกล้เคียงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับยืนยันถึงคุณลักษณะที่ดีต่อระบบชีวภาพ พอกล่าวถึงน้ำรักษาในธรรมชาติมนุษย์ในยุคก่อนพยายามแสวงหาน้ำที่มีคุณลักษณะในการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซัม ซัม "น้ำเพิ่มพลัง"ที่สามารถดับได้ทั้งความอยากและความหิวโหย ตามเรื่องเล่าก่อนกาลสมัยอิสลาม ประชาชนขนานนามน้ำนี้ว่า ชาบาห์ แปลว่า มอบความเต็มอิ่ม จวบจนปัจจุบันความอัศจรรย์ของน้ำที่ดับได้ทั้งความหิวโหยและกระหายยังคงไว้อยู่ ศาสดาพยากรณ์บอกว่า น้ำที่เยี่ยมที่สุดบนพื้นผิวโลก คือน้ำที่ซัม ซัม มันหมายถึงอาหารอย่างหนึ่งพร้อมกับสามารถแก้โรคอาการเจ็บป่วยบางอย่างได้ เพราะเหตุนี้นักแสวงบุญที่ไปไปยังเมกกะจึงนิยมรวบรวมน้ำบรรจุใส่ภาชนะกลับไปฝากพี่น้องหรือผู้ป่วยทางบ้านด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีแหล่งน้ำที่มีสรรพคุณในการบำบัดที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง ลูดส์ ในฝรั่งเศส, กาซ่า ในภูฏาน ชื่อ ฌักชุ เป็นต้น

หลังจากได้ค้นพบคุณสมบัติพิเศษของน้ำน่าพิศวงจากแหล่งธรรมชาติ นักวิทยาศาสตร์ศึกษาวิจัยพบว่าน้ำมีโครงสร้างโมเลกุลที่จัดเรียงกันในลักษณะเฉพาะพิเศษ จึงได้สร้างเครื่องมือที่ทำให้น้ำดื่มใสสะอาดมีคุณลักษณะเช่นน้ำพุธรรมชาติ น้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ผ่านกรรมวิธีปรับเปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุล ส่งประโยชน์ต่อโครงสร้างทางสรีรวิทยาและกระบวนการทางชีวเคมีในระดับเซลล์ ตลอดจนช่วยสนับสนุนระบบการทำงานทางชีวภาพของเซลล์ร่างกายด้วย

น้ำดื่ม ACTIV120 ช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายฉ่ำ ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร กับขับของเสียออกจากเซลล์ได้เป็นเป็นอันดี สามารถซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ได้คล่องแคล่วกว่าน้ำธรรมดา ทำให้เซลล์นำพาน้ำไปใช้ประโยชน์ได้เร็ว ช่วยเพิ่มพลังงานพร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงสมรรถนะในการทำงานของเซลล์ให้ดียิ่งขึ้นช่วยลดการจับกลุ่มซ้อนกันของเม็ดเลือดแดง เปลี่ยนแปลงระบบหมุนเวียนของโลหิตให้สามารถไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้อย่างถ้วนทั่วน้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ส่งผ่านข้อมูล(คลื่นความถี่ต่ำ)ที่ดีต่อสุขภาพอนามัย ซึ่งมีค่าใกล้เคียงกับที่เจอในพื้นที่บางแห่งตามธรรมชาติบนพื้นโลกถ่ายทอดไปยังโมเลกุลของน้ำที่อยู่ข้างในระบบชีวภาพของเซลล์ร่างกายคุณ จึงเป็นรูปแบบเยี่ยมในการถ่ายทอดพลังงานที่เป็นผลดีให้แก่ร่างกาย

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://activated-water-thai.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น