หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มที่มีคุณค่ายอดเยี่ยม

ทันทีที่ นพ.เฉก กล่าวว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

จึงปฎิบัติตนในการ ออกกำลังเพื่อสุขภาพอนามัย อย่างเช่น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ พร้อมกับสมาธิอย่างติดต่อกัน หลังจากนั้นมีเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นคุณหมอรุ่นเดียวกันมีโอกาสได้มาพบกันแล้วก็ชี้แนะให้ทำความรู้จักกับ น้ำดื่มแอคทิเวท พร้อมกับท่านเองมีโอกาสไปศึกษาชาวยุโรปบางกลุ่มซึ่งเอาใจใส่บริโภคน้ำดื่มจากแหล่งธรรมชาติบางที่ เพื่อส่งเสริมสุขภาพอนามัยจะทำให้มีอายุยาวนาน พร้อมกับให้คุณประโยชน์ช่วยเหลือการบำบัดโรคภัยบางอย่างพร้อมกับรู้ว่าสนนราคาน้ำกินในที่อยู่ธรรมชาติเหล่านี้มากกว่าเหล้าไวน์ธรรมดาๆอีกด้วย

ท่านกับภรรยาจึงได้ร่วมฟังการประชุมและศึกษากลไกใน น้ำดื่มแอคทิเวท เพื่อที่จะทำให้รู้จริง มิใช่เข้าใจตามๆกันไป ท่านกับภรรยา ซึ่งออกกำลังกายตลอดเวลาให้เจ้าหน้าที่เจาะเลือด เทียบกับโลหิตกับคนที่มิได้ออกกำลังกายสม่ำเสมอประกอบกับทานอาหารไม่ถูกต้อง ตรวจพบว่าเม็ดเลือดจะเกาะกลุ่มกันเป็นพวงๆทั้งนี้เพราะมีอนุมูลอิสระจับอยู่รอบๆ เม็ดเลือดแดงไม่สามารถเปลี่ยนถ่ายให้ออกซิเจนแก่เซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มกำลัง เซลล์ของอวัยวะร่างกายถึงขาดตกบกพร่องอ่อนแอ จึงเกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ไม่ยากเมื่อคนเหล่านี้กิน น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปโดยประมาณ 20 นาที น้ำดื่มนี้จะเข้าไปขับไล่ทำลายล้างอนุมูลอิสระทันท่วงที กระจายตัวไม่เกาะกันเป็นพวง เม็ดเลือดแดงจึงสะอาดบริสุทธิ์ จับเอาออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มความสามารถ และถ้วนทั่วร่างกายจึงแข็งแรงถ้าเราปฎิบัติตัวอย่างมีวินัยไม่ขาดสายสุขภาพอนามัยก็ต้องดีมีชีวิตยาวนาน

เม็ดโลหิตแดงของท่านพร้อมกับภรรยาที่บริหารร่างกายเป็นประจำใกล้เคียงกับกลุ่มคนที่ไม่บริหารร่างกายแต่กิน น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ผิดเพี้ยนท่านคิดว่าเม็ดโลหิตแดงของท่านพร้อมกับภรรยาสะอาดบริสุทธิ์หมดจดแม้ว่ายังไม่ได้บริโภคน้ำนี้ แต่หากคนใดไม่มีความสามารถปฎิบัติตนได้อย่างมีระเบียบในหัวข้อของการบริโภค พร้อมทั้ง การออกกำลังกาย ก็คิดว่าการกินน้ำชนิดนี้เป็นประโยชน์เพราะว่าน้ำดื่มที่เข้าสู่เทคโนโลยีลอกเลียนธรรมชาติ ทว่าจะไม่ใช่น้ำในธรรมชาติก็จริงแต่ทว่ามีการหาความรู้วิจัยทางวิทยาสาสตร์รองรับมากมายชิ้นงานซึ่งยืนยันถึงคุณสมบัติที่ส่งผลดีต่อระบบชีวภาพใกล้เคียงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการดูแลสุขภาพได้



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://activated-water-for-life.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น