หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำที่ร่างกายต้องการ...น้ำดื่มแอคทิเวท

น้ำเปล่ามีความสำคัญในการดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างมากมายเหตุด้วยน้ำเปล่าเป็นโครงสร้างที่สำคัญกับชีวิตลำดับที่สองถัดจากจากอ๊อกซิเจน คนสามารถดำรงชีวิตได้แม้ต้องไม่ได้ทานอาหารเป็นเดือน ในสถิติโลกครั้งสุดท้ายนี้คนสามารถอดอาหารได้นานถึง 64 วัน ถึงสิ้นชีวิต แต่ถ้าไม่ได้ทานน้ำแค่ 2-3 วัน คนอาจตายทันที ทั้งนี้เพราะว่าน้ำเป็นตัวซึ่งมีหน้าที่สำคัญต่อร่างกายคนมาก

"น้ำ" มีคุณลักษณะเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

อย่างแรกเป็น คุณลักษณะในการบำรุงรักษาชีวิต อีกประการยิ่งใหญ่กว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่สำหรับสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำต้องแบ่งตัวเป็นล้านล้านครั้ง เพื่อที่จะพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมต่อตนเองอย่างแข็งแรงเข้ากับผนังมดลูก เพื่อเจริญวัยขึ้นเป็นเด็กทารกที่สมบูรณ์

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่กำเนิดขึ้นจำต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" ส่งผลแก่การเจริญเติบโตพร้อมทั้งพัฒนาการอย่างมีสุขภาพดีและมีศักยภาพ คุณแม่ในช่่วงอุ้มท้องถ้าหากไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างพอเพียงจะมีผลแก่รูปแบบทางสรีรวิทยาของเด็กที่กำลังมีพัฒนาการในมดลูกของมารดา"น้ำ"ที่หาได้ในช่วงที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติด้านพัฒนาการทางธรรมชาติของบุตรที่กำลังเจริญเติบโต "น้ำ" มีความสำคัญต่อร่างกายคนมากมาย แม่ระหว่างอุ้มท้องไม่สมควรละเลยเพียงแค่ดื่มน้ำเช่นไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่ ?

น้ำดื่มแอคทิเวท เครื่องหมายการค้า ACTIV120 ดีกว่าน้ำปกติธรรมดาทั่วๆ ไปเพราะว่าน้ำที่นำมาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายก่อนที่จะบรรจุน้ำลงขวด ได้ผ่านการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ส่งผลให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณสมบัติคือ
-สะดวกในการดูดซึมไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ส่งเสริมเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ดีกว่าน้ำธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ช่วยแก้ไขระบบการหมุนเวียนของโลหิตให้ทำหน้าที่เลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั่วถึง
-สนับสนุนในการพาสารอาหาร อากาศ ภูมิคุ้มกัน ไปสู่เซลล์ได้ดี
-ช่วยขั้นตอนขับของเสีย สิ่งสกปรก สารเคมีให้ออกจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการรักษาระบบภูมิต้านทานให้ร่างกาย มีความสามารถต่อสู้กับเชื้อไวรัส สิ่งปลอมปน ได้ดี

สุขภาพที่ดีของทุกท่าน..เริ่มได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

ขอบคุณบทความจาก : https://activate-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น