หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มซึ่งมีคุณลักษณะดีเยี่ยม

เมื่อ นพ.เฉก พูดว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

ถือปฎิบัติตัวด้วยการ ออกกำลังกายเพื่อพลานามัย ต่างๆเช่น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ พร้อมกับสมาธิอย่างสม่ำเสมอ จนได้มีเพื่อนพ้องร่วมงาน โดยเป็นคุณหมอรุ่นเดียวกันมีโอกาสได้พบกันแล้วก็แนะนำให้ได้พบกับ น้ำดื่มแอคทิเวท พร้อมกับท่านเองมีโอกาสไปทำความเข้าใจชาวตะวันตกบางกลุ่มซึ่งใส่ใจกินน้ำเปล่าในแหล่งธรรมชาติบางพื้นที่ เพื่อให้ส่งเสริมสุขภาพจะทำให้มีอายุยาวนาน และมีคุณประโยชน์ช่วยเหลือการบรรเทาความเจ็บป่วยบางอย่างพร้อมกับรับรู้ว่าสนนราคาน้ำเปล่าตามแหล่งธรรมชาติกลุ่มนี้มากกว่าเหล้าไวน์ธรรมดาๆอีกด้วย

ท่านพร้อมกับภรรยาจึงได้ร่วมฟังการสัมมนาและศึกษากลไกใน น้ำดื่มแอคทิเวท เพื่อรู้จริง ไม่ใช่เข้าใจตามๆกันไป ท่านและภรรยา ซึ่งจะออกกำลังเป็นกิจวัตรให้เจ้าหน้าที่เจาะเลือด เทียบเคียงกับโลหิตกับผู้ที่ไม่ได้ออกกำลังเป็นประจำกับทานอาหารไม่ถูกต้อง ปรากฎว่าเม็ดโลหิตจะเกาะกลุ่มกันเป็นพวงๆเหตุเพราะมีอนุมูลอิสระยึดตัวอยู่รอบๆ เม็ดโลหิตแดงไม่สามารถถ่ายเทให้ออกซิเจนแด่เซลล์ต่างๆได้อย่างมากพอ เซลล์ในอวัยวะร่างกายถึงขาดตกบกพร่องอ่อนแอ จึงเกิดโรคได้ง่ายๆทันทีที่คนเหล่านี้บริโภค น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปประมาณ 20 นาที น้ำดื่มนี้จะเข้าไปขับไล่ทำลายอนุมูลอิสระฉับพลัน กระจายตัวไม่เกาะกันเป็นพวง เม็ดเลือดแดงจึงสะอาดสะอ้าน นำพาเอาอากาศไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้อย่างมาก และครอบคลุมร่างกายจึงทำให้แข็งแรงถ้าหากเราปฎิบัติตัวอย่างมีวินัยไม่ขาดสายพลานามัยก็ต้องดีมีชีวิตยืนยาว

เม็ดเลือดแดงของท่านกับภรรยาที่ออกกำลังกายเป็นกิจวัตรใกล้เคียงกับกลุ่มคนที่ไม่ออกกำลังแต่กิน น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ผิดเพี้ยนท่านมองว่าเม็ดเลือดแดงของท่านและภรรยาสะอาดสะอ้านหมดจดแม้ยังไม่ได้กินน้ำนี้ แต่หากคนใดไม่สามารถปฎิบัติตนได้อย่างมีวินัยในเรื่องของการกิน กับ การออกกำลังกาย ก็เห็นว่าการกินน้ำชนิดนี้เป็นคุณประโยชน์เพราะน้ำดื่มที่ผ่านเข้าเทคโนโลยีเลียนแบบธรรมชาติ ถึงแม้จะไม่ใช่น้ำดื่มมาจากธรรมชาติก็จริงทว่ามีการหาความรู้วิจัยทางวิทยาสาสตร์รองรับหลายชิ้นงานที่รับรองถึงคุณประโยชน์ที่ดีแด่ระบบชีวภาพคล้ายคลึงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติน่าจะเป็นอีกหนทางหนึ่งเพื่อการดูแลสุขภาพอนามัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://activ120-health-water.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น