หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำเพื่อให้...ชีวิต

น้ำกินที่เป็นผลดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 กำเนิดขึ้นเพราะอาศัยเทคโนโลยีที่ดำเนินงานให้กำเนิดผลพวงจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี คิดค้นโดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ ผู้วิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้สิทธิบัตรจากสหรัฐฯ เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " วิธีการและเครื่องเพื่อการผลิตของเหลวแอคทิเวท พร้อมด้วยกรรมวิธีใช้อุปกรณ์นี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการปรับปรุงโครงสร้างของโมเลกุลน้ำสะอาดปรกติที่ส่งผลลัพธ์ต่อระบบชีวภาพดังต่อไปนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...สุขภาพอนามัย
คือน้ำดื่มที่มีการเปลี่ยนรูปร่างโมเลกุลของน้ำโดยไม่ต้องสัมผัสโดนน้ำหรือไม่เพิ่มสารปะปนอื่นใดลงไปในน้ำกิน

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...การบำบัด
เป็นน้ำดื่มที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนถ่ายน้ำที่หล่อเลี้ยงในและข้างนอกเซลล์เป็นเหตุให้การทำงานของเซลล์ต่างๆภายในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวิต
ผลดีของน้ำเปล่าชนิดนี้นอกจากจักมีค่าแก่สิ่งมีชีวิตต่อจากนั้นยังรวมไปถึงผลดีในการนำไปใช้คุ้มกันและเสริมการต่อต้านมะเร็งในเนื้องอกวิทยาด้วย ได้รับการพิสูจน์และศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับรองโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงคุณค่าที่ดีกว่าน้ำปกติธรรมดา
อีกทั้งยังช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาวให้ปฏิบัติการอย่างมีศักยภาพ สนับสนุนการดูดซับอาหาร ออกซิเจน แร่ธาตุหลากหลาย เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยในการกำจัดขยะที่ตั้งชื่อว่าอนุมูลอิสระ สารพิษ สิ่งปลอมปน เชื้อไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้โดยทันที สนับสนุนป้องกันภาวการณ์เซลล์ขาดน้ำได้ดี

อย่ารอให้ร่างกายเจ็บป่วยก่อน จึงตกลงใจลุกขึ้นมาปรนนิบัติสุขภาพและเฝ้าดูแลตนเอง เริ่มหันมาดูแลรักษาตนเองกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้อนามัยที่ดีตั้งต้นจากตัวท่านเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ขอบคุณบทความจาก : http://drink-activ120.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น