หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำกล่าวเรื่อง น้ำดื่ม ACTIV120

" การดื่มน้ำก็เปรียบเสมือนกับการอาบน้ำให้กับอวัยวะข้างในร่างกาย ครั้นเมื่อดื่มน้ำในปริมาณมากพอเพียงจะทำให้โลหิตสะอาดและเจือจางลง ช่วยทำให้เลือดมีความสามารถขนสารที่ให้พลังงานและสารอาหารที่มีประโชยน์จากอาหารที่ย่อยแล้วไปสู่ส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างครอบคลุม นอกเหนือจากนี้ "น้ำ" ส่งเสริมเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ช่วยในเรื่องขับถ่ายปัสสาวะโดยการกระตุ้นให้ไตขับเคลื่อนของเสียออกจากร่างกายทำให้ต่อมต่างๆ ในร่างกายทำหน้าที่อย่างเป็นปกติ "

น้ำคือชีวิต
จาก ระริน

คำพูดจากคนที่ดื่ม น้ำดื่ม ACTIV120
" ปกติวิสัยข้าพเจ้าโดยมากใส่ใจในสุขภาพอนามัย และให้ความเอาใจใส่โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับของทุกสิ่งที่จะนำพาไปสู่ร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นอาหาร น้ำดื่ม ยา วิตามินเสริม ฯลฯ ฉะนั้นจึงพยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างกาย น้ำดื่มก็ด้วย
โดยเฉพาะครั้นเมื่อเป็นคนที่ดื่มน้ำค่อนข้างจะน้อย ควรจะต้องเพียรพยายามเลือกน้ำที่มีคุณค่าที่ดี จึงตกลงใจที่จะกิน น้ำดื่ม ACTIV120 ตลอดมาอย่างต่อเนื่อง พบว่าพลานามัยร่างกายดีขึ้นมาก ไม่เป็นโรคหวัด และที่ให้ความสำคัญผลที่เป็นบ่อยเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอคือ คออักเสบ ทุกวันนี้ก็ไม่เป็นอีกเลย นับเป็นสิ่งที่น่าพอใจมากๆ ตอนนี้ข้าพเจ้าพร้อมกับคนในญาติพี่น้องบริโภคน้ำนี้ทั้งหมดด้วยเหตุว่าเป็นผลดีแด่สุขภาพอนามัยอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเป็นแบบนี้ก็ห่วงใยคนรอบข้างตัวเอง แล้วจึงได้ชักนำให้กับเพื่อนที่รักสุขภาพอนามัยได้กินด้วยเช่นกันเพื่อจะได้มีสุขภาพที่ดี และแข็งแรงจากข้างใน "

คุณปรนิน

ความหมายของ น้ำดื่ม ACTIV120
หมายถึงน้ำที่ทำการปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ (สิทธิบัตร สหรัฐอเมริกา) ช่วยทำให้ดูดซึมเข้าไปยังเซลล์ในร่างกายได้เหนือกว่าน้ำธรรมดา ผลจากการดื่มจะทำให้เซลล์ในร่างกายได้รับน้ำ สารอาหาร แร่ธาตุ ออกซิเจน อย่างเต็มที่ และช่วยขับของเสีย เคมี สารพิษ ออกไปจากเซลล์ข้างในร่างกายได้อย่างทันท่วงทีและทันเวลา ระบบภูมิต้านทานจะแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดีมีความสามารถสู้โรคภัยต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ นับว่าเป็นการดูแลสุขภาพจากภายในอย่างแท้จริง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เครดิต : https://activated-water-healthy.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น