หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำดื่มส่งเสริมภูมิคุ้มกัน

ผลการค้นคว้าเชิงลึกของ

ศ.ดร. อานนท์ บุณยะรัตเวช
ภาคีสมาชิก สำนักวิทยาศาสตร์ ราชบัณฑิตยสภา มูลนิธิพัฒนายั่งยืน

ร่วมกับ ดร.มลนิภา ศิลาอาสน์
โครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ลงตีพิมพ์ใน วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ 40 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มี.ค. 2558 ในหัวข้อเรื่อง น้ำ : ความมหัศจรรย์จากจักรวาลสู่โมเลกุลและจากโมเลกุลสู่ชีวิตและสุขภาพ"

กล่าวว่า น้ำเป็นพื้นฐานและการเกิดของสิ่งมีชีวิตในโลก ทำให้กำเนิดวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตปริมาณมากมายมหาศาล ที่มีสายพันธุ์นาๆชนิดรวมถึงมนุษย์ชาติ ปัจจุบันมนุษย์ยังขาดสุขอนามัยที่ดีพอจากระบบน้ำ ในขณะที่การบริหารน้ำในปัจจุบันนี้เพียรพยายามมุ่งเป้าที่จะให้ประชากรโลกเข้าถึงน้ำดื่มสะอาด กลุ่มศึกษาวิจัยได้ตั้งข้อสงสัยหลังจากนั้นว่า น้ำสะอาดบริสุทธิ์ที่คนเราดื่มทุกวันคืออะไร ประโยชน์น้ำสะอาดบริสุทธิ์อยู่เหนือการหยั่งรู้ของคนจึงทำการการศึกษาค้นคว้าถึงระดับเซลล์และโมเลกุลของน้ำ

การพิสูจน์ทางวิชาการใช้ น้ำกลั่น ,น้ำบริสุทธิ์สูง น้ำที่ใช้เพื่อการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ , น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อที่จะดูว่าน้ำไหนส่งผลต่อสุขภาพอนามัยร่างกายของคน และ เสริมการทำงานระดับเซลล์ในร่างกายได้ดี จากผลการวิจัยค้นพบว่า ภายใต้การกระตุ้นด้วย น้ำดื่ม ACTIV120 เจอการแบ่งเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือภูมิต้านทานเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติดีกว่าน้ำบริสุทธิ์ชนิดอื่น และ เซลล์ภูมิคุ้มกันนี้มีชีวิตยืนยาวกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวประเภทอื่นๆ จึงคือน้ำดื่มที่ช่วยกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวในการสร้างภูมิต้านทานให้มีเวลานานขึ้นเป็นเกราะคุ้มกันต่อสิ่งแปลกปลอม เชื้อไวรัสต่างๆที่ไปสู่ร่างกาย ผลงานวิจัยกล่าวสรุปได้ว่าน้ำดื่ม ACTIV120 หมายถึงน้ำดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน และเป็นอีกวิถีทางหนึ่งในการดูแลสุขภาพอนามัยของคุณได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เครดิต : https://www.youtube.com/watch?v=4FKPbxJRPMw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น