หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำกินเกี่ยวกับ...ชีวิต

น้ำกินที่เป็นผลดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 กำเนิดขึ้นเพราะอาศัยเทคโนโลยีที่ทำงานให้บังเกิดผลกระทบกระเทือนจากการสั่นพ้องภายในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี คิดค้นโดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้สิทธิบัตรจากอเมริกา เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " วิธีการและเครื่องเกี่ยวกับการผลิตของเหลวแอคทิเวท พร้อมทั้งกระบวนการใช้อุปกรณ์นี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการแปลงโครงสร้างของโมเลกุลน้ำกินสะอาดโดยทั่วไปที่ส่งผลต่อระบบชีวภาพดังนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...สุขภาพอนามัย
คือน้ำที่มีการปรับรูปร่างโมเลกุลของธาราโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือเพิ่มสารปะปนอื่นใดลงไปในน้ำ

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...การเยียวยา
เป็นน้ำดื่มที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนถ่ายน้ำเปล่าที่หล่อเลี้ยงข้างในและข้างนอกเซลล์เป็นเหตุให้การทำหน้าที่ของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวิต
คุณประโยชน์ของน้ำเปล่าชนิดนี้นอกจากจักมีคุณประโยชน์แก่สิ่งมีชีวิตต่อจากนั้นยังรวมไปถึงผลดีในการนำพาไปใช้คุ้มกันและช่วยเหลือการต่อต้านมะเร็งในก้อนเนื้องอกวิทยาด้วย ได้รับการพิสูจน์และการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับรองโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงคุณลักษณะที่ดีกว่าน้ำสะอาดปกติธรรมดา
อีกทั้งยังช่วยเสริมระบบภูมิต้านทาน เม็ดเลือดขาวให้ทำหน้าที่อย่างมีศักยภาพ กระตุ้นการซึมซับอาหาร ออกซิเจน แร่ธาตุหลากหลาย เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยเหลือในการกวาดล้างขยะที่ขนานนามว่าอนุมูลอิสระ สิ่งสกปรก สิ่งเจือปน ไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้ไว สนับสนุนป้องกันสภาพเซลล์ขาดน้ำได้ดี

อย่ารอให้ร่างกายเจ็บไข้ก่อน จึงตกลงใจลุกขึ้นมาปรนนิบัติสุขภาพและใส่ใจตัวเอง ตั้งต้นหันมารักษ์ตนเองกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้อนามัยที่ดีเริ่มต้นจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

เครดิต : https://activate-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น