หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำดื่มเพิ่มภูมิต้านทาน

ผลการวิจัยเชิงลึกของ

ศ.ดร. อานนท์ บุณยะรัตเวช
ภาคีสมาชิก สำนักวิทยาศาสตร์ ราชบัณฑิตยสภา มูลนิธิพัฒนายั่งยืน

ร่วมกับ ดร.มลนิภา ศิลาอาสน์
โครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ลงพิมพ์ใน วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ 40 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มี.ค. 2558 ในหัวข้อ น้ำ : ความมหัศจรรย์จากจักรวาลสู่โมเลกุลและจากโมเลกุลสู่ชีวิตและสุขภาพ"

กล่าวว่า น้ำดื่มเป็นพื้นฐานและการก่อกำเนิดของชีวิตในโลก ก่อให้ถือกำเนิดวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตปริมาณหลากหลายมหาศาล ที่มีสายพันธุ์หลายหลากชนิดรวมไปถึงมนุษย์ชาติ ปัจจุบันนี้คนยังขาดสุขลักษณะที่ดีเพียงพอจากระบบน้ำ ในตอนที่การจัดการน้ำในปัจจุบันนี้เพียรพยายามมุ่งเป้าที่จะให้ประชากรโลกเข้าถึงน้ำสะอาด กลุ่มการศึกษาค้นคว้าได้ตั้งปัญหาภายหลังว่า น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ที่มนุษย์เราบริโภคแต่ละวันคืออะไร ประโยชน์น้ำสะอาดบริสุทธิ์อยู่เหนือการรู้ของคนจึงทำงานวิจัยถึงระดับเซลล์และโมเลกุลของน้ำ

การรับรองทางวิชาการใช้ น้ำกลั่น ,น้ำบริสุทธิ์สูง น้ำที่ใช้เพื่อการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ , น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อดูว่าน้ำไหนมีผลต่อสุขภาพอนามัยร่างกายของมนุษย์ และ เสริมการเข้าทำงานระดับเซลล์ในร่างกายได้ดี จากผลการค้นคว้าค้นพบว่า ภายใต้การกระตุ้นด้วย น้ำดื่ม ACTIV120 พบการแบ่งเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือภูมิต้านทานเพิ่มตามธรรมชาติดีกว่าน้ำบริสุทธิ์ชนิดอื่น และ เซลล์ภูมิคุ้มกันนี้มีชีวิตยืนยาวกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวประเภทอื่นๆ จึงเป็นน้ำที่ช่วยเสริมเซลล์เม็ดเลือดขาวในการสร้างภูมิต้านทานให้มีระยะเวลานานขึ้นเป็นเกราะป้องกันต่อสิ่งแปลกปลอม เชื้อไวรัสต่างๆที่เข้าสู่ร่างกาย ผลการค้นคว้าสรุปได้ว่าน้ำดื่ม ACTIV120 คือน้ำดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน และเป็นอีกวิถีทางหนึ่งสำหรับการดูแลรักษาสุขภาพของท่านได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://activ120-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น