หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คิดถึงอนามัยเลือกเฟ้น น้ำดื่ม ACTIV120

น้ำดื่ม ACTIV120 คือน้ำดื่มที่ผ่านเทคโนโลยีลอกเลียนธรรมชาติ ทำให้น้ำมีคุณสมบัติละม้ายกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับยืนยันถึงคุณสมบัติที่ดีต่อระบบชีวภาพ พอกล่าวถึงน้ำบำบัดในธรรมชาติมนุษย์ในยุคก่อนเพียรพยายามค้นหาน้ำที่มีคุณสมบัติในการดูแลอนามัย ไม่ว่าจะเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซัม ซัม "น้ำเพิ่มกำลัง"ที่สามารถดับได้ทั้งความอยากและความหิวโหย ติดตามเรื่องเล่าก่อนยุคอิสลาม ประชาชนขนานนามน้ำนี้ว่า ชาบาห์ แปลว่า ประทานความเต็มอิ่ม กระทั่งปัจจุบันความมหัศจรรย์ของน้ำที่ดับได้ทั้งความหิวโหยและกระหายยังคงดำรงอยู่ ศาสดาพยากรณ์พูดว่า น้ำที่วิเศษที่สุดบนพื้นผิวโลก คือน้ำที่ซัม ซัม มันคืออาหารอย่างหนึ่งพร้อมทั้งสามารถบำบัดอาการเจ็บไข้บางอย่างได้ ดังนี้นักแสวงบุญที่ดั้นด้นไปยังเมกกะจึงนิยมเก็บน้ำบรรจุใส่ภาชนะกลับไปฝากพี่น้องหรือผู้ป่วยทางบ้านด้วย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีแหล่งน้ำที่มีคุณสมบัติในการบำบัดที่มีคำเลื่องลือระดับโลก เป็นต้นว่า ลูดส์ ในฝรั่งเศส, กาซ่า ในภูฏาน ชื่อ ฌักชุ เป็นต้น

ภายหลังได้ค้นเจอคุณสมบัติพิเศษของน้ำอัศจรรย์จากแหล่งธรรมชาติ นักวิทยาศาสตร์ศึกษาวิจัยพบว่าน้ำมีโครงสร้างโมเลกุลที่จัดเรียงกันในลักษณะเฉพาะวิเศษ จึงได้สร้างสรรค์อุปกรณ์ที่ทำให้น้ำดื่มใสสะอาดมีคุณลักษณะเสมือนน้ำพุธรรมชาติ น้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ผ่านขบวนการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างโมเลกุล ส่งผลประโยชน์ต่อโครงสร้างทางสรีรวิทยาและกรรมวิธีทางชีวเคมีในระดับเซลล์ ตลอดจนช่วยสนับสนุนระบบการทำงานทางชีวภาพของเซลล์ร่างกายด้วย

น้ำดื่ม ACTIV120 สนับสนุนทำให้เซลล์ในร่างกายชุ่มฉ่ำ ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร กับขับของเสียออกจากเซลล์ได้เป็นอย่างดี สามารถแทรกซึมผ่านเข้าสู่เซลล์ได้ว่องไวกว่าน้ำธรรมดา ทำให้เซลล์เอาน้ำไปใช้ประโยชน์ได้รวดเร็ว ช่วยเติมพลังงานกับฟื้นฟูสมรรถนะในการทำหน้าที่ของเซลล์ให้ดียิ่งขึ้นช่วยลดการจับกลุ่มซ้อนกันของเม็ดเลือดแดง พัฒนาระบบหมุนเวียนของโลหิตให้สามารถไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้อย่างทั่วถึงน้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำที่ส่งผ่านข้อมูล(คลื่นความถี่ต่ำ)ที่ดีต่อสุขภาพอนามัย ซึ่งมีค่าใกล้เคียงกับที่พบในพื้นที่บางแห่งตามธรรมชาติบนพื้นโลกถ่ายทอดไปยังโมเลกุลของน้ำที่อยู่ด้านในระบบชีวภาพของเซลล์ร่างกายคุณ จึงเป็นวิถีทางเยี่ยมในการถ่ายทอดพลังงานที่เป็นผลดีให้แก่ร่างกาย

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เครดิต : http://activated-water.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น