หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำที่ร่างกายต้องการ...น้ำดื่มแอคทิเวท

น้ำมีความสำคัญกับความเป็นอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างยิ่งเพราะว่าน้ำเป็นโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตอันดับที่สองถัดจากจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถมีลมหายใจได้ถ้าหากต้องไม่ได้ทานอาหารเป็นเดือน จากสถิติโลกครั้งสุดท้ายมนุษย์สามารถอดอาหารได้นานถึง 64 วัน ถึงตาย แต่ว่าถ้าขาดน้ำแค่ 2-3 วัน มนุษย์อาจตายทันที ทั้งนี้เพราะว่าน้ำคือตัวซึ่งมีหน้าที่ยิ่งใหญ่ต่อร่างกายมนุษย์มาก

"น้ำเปล่า" มีคุณลักษณะเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

ประการแรกคือ คุณสมบัติในการบำรุงรักษาชีวิต อีกอย่างยิ่งใหญ่กว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อเข้าสู่ไข่ของแม่เพื่อสร้างเซลล์เดียวของชีวิต เซลล์จำต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อที่จะพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมโยงต่อตนเองอย่างเหนียวแน่นกับผนังมดลูก เพื่อให้เจริญวัยขึ้นเป็นทารกที่พรั่งพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่กำเนิดขึ้นจำเป็นจะต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลแก่การเติบใหญ่พร้อมกับพัฒนาการอย่างมีสุขภาพดีและมีประสิทธิภาพ คุณแม่ในช่่วงมีลูกถ้าหากมิได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะมีผลกระทบต่อรูปแบบทางสรีรวิทยาของเด็กที่กำลังมีพัฒนาการในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในช่วงที่มีชีวิตในมดลูกจะกำหนดคุณลักษณะด้านพัฒนาการตามธรรมชาติของบุตรที่กำลังเติบใหญ่ "น้ำ" มีความสำคัญยิ่งใหญ่ต่อร่างกายมนุษย์เป็นอย่างมาก มารดาในช่วงมีครรภ์ไม่ควรไม่เอาใจใส่เพียงแค่ดื่มน้ำเช่นไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่ ?

น้ำดื่มแอคทิเวท ตรา ACTIV120 ดีกว่าน้ำสะอาดปกติธรรมดาทั่วไปก็เพราะว่าน้ำที่เอามาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายก่อนจะบรรจุน้ำในขวด ได้ผ่านขั้นตอนการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ส่งผลให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณประโยชน์คือ
-ง่ายต่อการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ยิ่งกว่าน้ำเปล่าทั่วไป
-ส่งเสริมบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-ส่งเสริมแก้ไขระบบการหมุนเวียนของโลหิตให้ไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-ช่วยในการนำสารอาหาร ออกซิเจน ภูมิต้านทาน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมขบวนการขับของเสีย พิษ เคมีให้ออกไปจากเซลล์ได้ดี
-ช่วยการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สามารถต่อต้านกับไวรัส สิ่งปลอมปน ได้ดี

สุขภาพที่ดีของทุกคน..เริ่มทำได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://activated-water-quick.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น