หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 ดื่มง่ายได้ประโยชน์เต็มที่

งานค้นคว้าวิจัยพบว่าการขาดน้ำโดยการไม่บริโภคน้ำอย่างพอเพียง ส่งผลให้กำเนิดความเครียด ความเจ็บไข้ได้ป่วยเรื้อรัง และโรคแห่งความเสื่อมถอยหลากหลาย ปากแห้งไม่ได้หมายความว่าเป็นสัญญาณในการขาดแคลนน้ำเพียงเท่านั้น และการคอยจนกระหายน้ำดื่มเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง น้ำคือตัวควบคุมหน้าที่ทั้งหมดที่มีของร่างกายรวมถึงหน้าที่ของสารที่เป็นของแข็งด้วย 75เปอร์เซ็นต์ ในร่างกายคนเราประกอบไปด้วยน้ำ สมองประกอบด้วยน้ำ 85% น้ำเป็นตัวส่งมอบพลัง พร้อมกับชีวิตชีวา ถ้าท่านดื่มน้ำไม่พอจะเป็นเหตุให้การทำงานบางอย่างในร่างกายทำหน้าที่ได้ไม่เต็มความสามารถ การขาดน้ำทำให้เกิดสภาวะผิดปรกติในระบบต่างๆฉะนั้นคำกล่าวว่า น้ำดื่มบำบัด จึงหมายความว่า การป้องกันการขาดน้ำด้วยน้ำดื่มนั่นเอง

น้ำเปล่าที่ส่งผลดีแก่สุขภาพอนามัยมากที่สุดมิได้หมายความถึงแค่น้ำดื่มบริสุทธิ์ธรรมดาทั่วไปเพียงเท่านั้น ปัจจุบันนี้กำเนินการผลิตน้ำที่เรียกว่า น้ำแอคทิเวท หรือ น้ำดื่ม ACTIV120 โดยการผ่านวิธีการ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี เป็นเครื่องมือที่นักวิทยาศาสตร์ประเทศรัสเซียเป็นคนค้นคว้า เทคโนโลยีนี้ส่งผลให้น้ำโดยทั่วๆ ไป มีสรรพคุณพิเศษขึ้นทั้งนี้เพราะมีการเปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ให้เกิดความเป็นระเบียบโดยเป็นประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างยิ่ง

น้ำดื่ม ACTIV120 ภายหลังปรับโมเลกุลของน้ำแล้วมีประโยชน์แก่พลานามัยร่างกายประการใด ช่วยสนับสนุนการดูดซึมน้ำเข้าไปสู่เซลล์ร่างกายได้มากกว่าน้ำทั่วไป ฟื้นฟูการนำพาสารอาหาร อากาศ แร่ธาตุ เข้าไปยังเซลล์ร่างกาย ช่วยเหลือระบบหมุนเวียนของเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยปกป้องรักษาเซลล์ขาดน้ำ ทั้งยังช่วยชะลอกระบวนการก้าวเข้าสู่ความชราที่มาจากสภาวะขาดน้ำในเซลล์ น้ำดื่ม ACTIV120 ส่งเสริมการทำลายสารพิษอนุมูลอิสระจาก ร่างกายทำให้ร่างกายมีความสะอาดชุ่มชื่น สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันเป็นเหตุให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง



ที่มา : https://activated-water-thai.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น