หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มที่มีคุณค่ายอดเยี่ยม

ขณะ นพ.เฉก พูดว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

จึงปฎิบัติตัวด้วยการ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอนามัย ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ และสมาธิอย่างสืบเนื่อง ต่อมามีมิตรสหายร่วมงาน ซึ่งดำรงฐานะแพทย์รุ่นเดียวกันมีโอกาสอันควรได้มาเจอกันแล้วจึงเสนอแนะให้ได้รู้จักกับ น้ำดื่มแอคทิเวท ประกอบกับท่านเองเคยไปศึกษาชาวตะวันตกบางกลุ่มที่สนใจดื่มน้ำดื่มตามแหล่งธรรมชาติบางที่ สำหรับเพิ่มพูนสุขภาพส่งผลให้มีชีวิตยาวนาน พร้อมกับให้คุณสมบัติช่วยเหลือบรรเทาความเจ็บไข้บางอย่างและรับรู้ว่าสนนราคาน้ำเปล่าตามที่อยู่ธรรมชาติเหล่านี้สูงกว่าไวน์ธรรมดาๆเสียอีก

ท่านพร้อมทั้งภรรยาจึงร่วมฟังการประชุมและศึกษาเล่าเรียนกลไกใน น้ำดื่มแอคทิเวท จะทำให้รู้จริง มิได้ทราบตามๆกันไป ท่านและภรรยา ซึ่งออกกำลังตลอดเวลาให้เจ้าหน้าที่เจาะเลือด เทียบกับโลหิตของคนที่ไม่ได้ออกกำลังสม่ำเสมอพร้อมทั้งบริโภคอาหารไม่ถูกต้อง เจอว่าเม็ดโลหิตจะจับกลุ่มกันเป็นพวงๆเนื่องมาจากเกิดอนุมูลอิสระยึดตัวอยู่รอบๆ เม็ดโลหิตแดงไม่มีความสามารถระบายให้ออกซิเจนแก่เซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มความสามารถ เซลล์ของอวัยวะร่างกายจึงบกพร่องไม่สมบูรณ์ เป็นเหตุให้เกิดโรคได้ไม่ยากทันทีที่คนกลุ่มนี้ดื่ม น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปโดยประมาณ 20 นาที น้ำนี้จะเข้าไปกำจัดทำลายล้างอนุมูลอิสระทันทีทันใด แตกตัวไม่เกาะกันเป็นกลุ่ม เม็ดโลหิตแดงจึงสะอาดสะอ้าน จับเอาออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มอิ่ม และครอบคลุมร่างกายจึงทำให้แข็งแรงถ้าหากเราปฎิบัติตนอย่างมีกฎเกณฑ์สืบเนื่องสุขภาพอนามัยก็ต้องดีมีชีวิตยืนยาว

เม็ดโลหิตแดงของท่านพร้อมกับภรรยาที่ออกกำลังโดยตลอดใกล้เคียงกับกลุ่มคนที่ไม่ออกกำลังแต่ดื่ม น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ผิดเพี้ยนท่านคิดว่าเม็ดโลหิตแดงของท่านกับภรรยาสะอาดบริสุทธิ์หมดจดในขณะที่ยังไม่ได้ดื่มน้ำนี้ แต่หากคนใดไม่สามารถประพฤติตนได้อย่างมีวินัยในหัวข้อของการบริโภค กับ การออกกำลัง ก็มองว่าการบริโภคน้ำชนิดนี้เป็นผลประโยชน์เพราะน้ำที่ผ่านเข้าเทคโนโลยีถ่ายแบบธรรมชาติ แม้ว่าจะมิใช่น้ำในธรรมชาติก็จริงทว่ามีการศึกษาวิจัยทางวิทยาสาสตร์รับรองหลายชิ้นงานที่ยืนยันถึงคุณค่าที่ดีแก่ระบบชีวภาพคล้ายกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติน่าจะเป็นอีกหนทางหนึ่งสำหรับการปกป้องสุขภาพอนามัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : https://xn--42c5akag3c3b5b3bza2a7ii0hl8d.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น